föstudagur, 15. janúar 2010

Réttlæting flugeldakaupanna.

Alþjóðabjörgunarsveitin. Ég gleymdi að óska ykkur gleðilegs árs. Það var svo mikið í gangi fyrstu daga ársins að ég bara mundi ekki eftir því. Enn og aftur gleðilegt ár með þökk fyrir það gamla. Nú er það frá svo við getum snúið okkur að öðru. Mikið óskaplega er ég glaður að hafa stutt björgunarsveitirnar ríflega um áramótin með flugeldakaupum. Ég er svo stoltur af sveitinni okkar, sem var í fremstu röð á slysavettvang á Haiti. CNN og SKY fréttastöðvarnar hafa gert þessi framtaki góð skil, landi og þjóð til mikils sóma. Ég er einn af þessum sem laumast á gamlársdag og kaupi svolítið af flugeldum til að kveðja gamla árið og fagna því nýja. Ég hef alltaf gert þetta með glöðum hug vegna þess að bæði hef ég gaman af þessu og er að styrkja mikilvægt málefni, sem ég vona samt að ég þurfi aldrei á að halda. Kveðja.

Engin ummæli: