fimmtudagur, 6. nóvember 2008

Nokkrar spurningar

1. Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
a) Starfsmaður í Tax free verslun á Landvätter Gbg
b) Hagfræðingur í fjárlaga- og hagsýslu, fjármálaráðuneyti
c) Rekstarráðgjafi hjá Hagvangi hf
d) hagfræðingur LÍÚ

2. Fjórar íslenskar bíómyndir sem ég held upp á:
a) 79 af stöðinni
b) Hrafninn flýgur
c) Með allt á hreinu - Stuðmenn
d) Tár úr steini - Um Jón Leifs

3. Fjórir staðir sem ég hef búið á:
a) Víðihvammi
b) Omgången Gbg
c) Engihjalla
d) Brekkutúni

4. Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
a) Frakkland
b) Kanada
c) USA
d) Mallorka

5. Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
a) Onidin skipafélagið
b) Band of brothers
c) Friends
d) Fréttir

6. Fjórar síður sem ég skoða daglega:
a) brekkutúnsannáll
b) m5.is
c) mbl.is
d) liu.is

7. Fernt sem ég held upp á matarkyns:
a) ný ýsa
b) nýr steinbítur
c) lambalæri með hvítlauk
d) Jensínu ömmu ísinn

8. Fjórar bækur sem ég hef oft lesið:
a) Economics
b) Passíusálmarnir
c) Sönglög Sigfúsar Halldórssonar
d) Nýja testamentið

9. Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:
a) Heima
b) London
c) Kristianstad
d) Ísafirði

10. Fjórir bloggarar sem ég klukka:
a) Hjörtur Friðrik
b) Unnur Sveins
c) Valdimar
d) Erla Hlín

Engin ummæli: