mánudagur, 2. maí 2005

Ár á blogginu.

Hver hefði trúað því að ég mundi endast heilt ár á blogginu. Hvern einasta mánuð hefur ég verið með einhverja pistla hér á síðunni nema í nóvember. Það var allur vindur úr mér íþeim mánuði einhverra hluta vegna. Allavega skrifaði ég ekkert í þeim mánuði. Það er söngæfing í kvöld með Sköftunum. Nú er það lokahnykkurinn fyrir aðaltónleika ársins í Háteigskrikju á miðvikudagskvöld. Þá er þessu vetrarstarfi nánast lokið. Teljarinn segir að yfir 1300 innkomur hafi verið inn á síðuna á þessum tíma. Ég verð víst að viðurkenna það að ég á örugglega 400 til 500 innkomur sjálfur því það telur allt sem ég geri inn á síðunum í skrifum og leiðréttingum. Sunna var glöð að hitta okkur í gær blessunin. Bíllinn minn er farinn í stóru viðgerðina. Fleira ekki í bili. Kveðja.

Engin ummæli: