sunnudagur, 26. febrúar 2006


Gauti fimleikastjóri.

Hér má sjá á miðri mynd Gauta fimleikastjóra AGGF (Afrekshópur Gauta Grétarssonar Fimleikastjóra) og til vinstri við hann eiginkonu hans Hildigunni aðstoðarfimleikastjóra. Í gær sagði hann við einn félaga sem er á sjúkralista að það væri mikilvægt að gæta meðalhófs í öllu. Sérstaklega væri mikilvægt að ætla sér ekki um of í líkamlegri áreynslu. Svo klykkti hann út með því að segja eins og "ég og Sveinn". Þetta hefur einmitt verið átakapunktur okkar öll árin. Hann hefur viljað meina að þessi meðalhófspunktur minn ætti að vera annar en ég hef sjálfur talið. Ég hef eindregið verið þeirrar skoðunar að það væri ég sjálfur sem vissi hvar "mitt" meðalhóf væri. Eftir afmælishófið held ég að hann hafi verið að viðurkenna mitt sjónarmið að hluta. Ég fæ svo að sannreyna í næsta tíma hvort hann hafi meint það. Þetta hefur semsagt verið indælt stríð. Báðir höldum við svo okkar striki.

Engin ummæli: