sunnudagur, 26. febrúar 2006

Leikfimihópurinn AGGF sautján ára.


Kaffisamsæti í Perlunni.

Ég skrapp í Perluna í gær til að taka þátt í 17 ára afmæli leikfimishópsins míns sem ég er búinn að vera félagi í í 16 ár. Þetta eru í raun tveir hópar og ég er í "sjávarútvegshópnum" sem byrjaði ári seinna. Eldri hópurinn er "arkitektahópurinn". Við æfum á mánudögum og föstudögum en þeir á þriðjudögum og fimmtudögum í hádeginu. Margir eiga kannski erfitt með að trúa því að ég sé búinn að vera svo lengi í leikfimihóp. Eigi að síður er það svo og ég hef oft á þessum árum þurft að takast á við sjálfan mig varðandi mætingu og fleira. Ég er sannfærður um að góða heilsu til þessa eigi ég meðal annars að þakka þessu puði. Enn sem sagt ég tók þátt í afmælishófinu í gærdag til þess að fagna með félögum mínum þessum áfanga.

Engin ummæli: